Ticker

6/recent/ticker-posts

Vivo khởi động chiến dịch sáng tạo hình ảnh bóng đá

Chiến dịch "Give it a shot" là hoạt động lớn trong năm nhân dịp Vivo trở thành nhà tài trợ smartphone chính thức của World Cup 2022. Chiến dịch bao gồm nhiều hoạt động cả trực tiếp và trực tuyến trên nhiều nền tảng khác nhau, với các cuộc thi sáng tạo hình ảnh, video về bóng đá trên fanpage của hãng.

Một trong những giải thưởng là mẫu Vivo V25 5G ra mắt gần đây. Đây là dòng điện thoại kết hợp giữa thiết kế thời trang, tính năng mới và trải nghiệm mượt mà. Điểm nhấn là hệ thống ba camera sau gồm ống kính siêu cảm biến 64 megapixel kèm chống rung kết hợp HIS (OIS + EIS), camera góc siêu rộng 8 megapixel phủ 120 độ, camera macro độ phân giải 2 megapixel. Máy chạy chip Dimensity 900, RAM có khả năng mở rộng đến 16 GB, pin 4.500 mAh kèm sạc nhanh 44 W.

Cũng trong chiến dịch, Vivo sẽ giới thiệu mẫu điện thoại cao cấp mới của V25 Series là V25 Pro, được nâng cấp cả về phần cứng lẫn phần mềm so với các thế hệ tiền nhiệm.

Vivo V25 Pro sẽ được ra mắt trong chiến dịch. Ảnh: Vivo

Vivo V25 Pro sẽ được ra mắt trong chiến dịch. Ảnh: Vivo

Theo chia sẻ của hãng, ngoài các hoạt động trên fanpage, Vivo sẽ tổ chức sự kiện offline tại TP HCM vào 24/11 (4 ngày sau khi World Cup khai mạc) với nhiều hoạt động, thử thách. Các mẫu flagship mới nhất và những vật phẩm độc quyền World Cup là quà tặng trong sự kiện này.

Chia sẻ về lý do chọn tên chiến dịch "Give it a shot", đại diện Vivo cho biết từ "shot" vừa có nghĩa là "cú sút" vừa là "chụp ảnh". Đây là từ diễn tả được sự kết hợp giữa công nghệ và thể thao. "Chiến dịch là lời cổ vũ của thương hiệu dành cho người trẻ, tận dụng yếu tố công nghệ trên các sản phẩm ngày nay để ghi lại những dấu ấn trong giải đấu lớn nhất thế giới", đại diện hãng nói.

Đây cũng là một số thương hiệu smartphone đồng hành với các giải bóng đá lớn thế giới như World Cup 2018 tại Nga cùng UEFA Euro 2020 và sắp tới là Euro 2024. Năm nay, hãng dự kiến kết nối hơn 5 tỷ khán giả đón xem bóng đá cùng hơn 400 triệu người dùng Vivo đang hoạt động trên toàn thế giới.

Vivo là nhà tài trợ smartphone cho Euro 2020 và World Cup 2022. Ảnh: Vivo

Vivo là nhà tài trợ smartphone cho Euro 2020 và World Cup 2022. Ảnh: Vivo

"Vivo tin rằng sự đổi mới và cải tiến về thiết kế, hiệu năng, camera trên những smartphone sẽ giúp người hâm mộ bóng đá dễ dàng chia sẻ trải nghiệm World Cup thú vị và xây dựng cộng đồng của riêng mình cho dù đang xem các trận đấu tại sân vận động hay qua màn hình từ xa", ông Spark Ni - Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Tiếp thị vivo chia sẻ.

Hoài Phương

Đăng nhận xét

0 Nhận xét