Ticker

6/recent/ticker-posts

Daehan Motors ra mắt xe tải và xe van mới tại Việt Nam

Theo Daehan Motors, ngoại thất của Tera Star và Tera-V6 được phát triển mới hoàn toàn, tăng tính khí động học nhằm tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu, giảm tiếng ồn bên trong cabin.

Tera Star và Tera-V6 hoàn toàn mới ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Tera Star và Tera-V6 hoàn toàn mới ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Mặt ca-lăng của Tera Star thiết kế đa tầng, trong khi Tera-V6 là loại thanh nan dọc mạ crom. Trên mặt ca-lăng của hai mẫu xe này có logo Teraco và logo công nghệ GDi sơn đỏ. Hai mẫu xe này sử dụng đèn chiếu sáng halogen có thấu kính projector, giúp tập trung ánh sáng và tăng phạm vi chiếu sáng. Phía dưới là cụm đèn sương mù.

Khoang lái của Tera-Star được lắp màn hình giải trí 7 inch, còn với Tera-V6 là màn hình 9 inch, tích hợp các tính năng giải trí.

Cả hai mẫu xe có hệ thống lái trợ lực điện giúp tài xế điều khiển xe nhẹ nhàng hơn. Vô-lăng ba chấu bọc urathane, điều hòa 2 chiều nóng và lạnh, chìa khóa điều khiển từ xa, cửa sổ chỉnh điện một chạm.

Tera Star có kích thước dài, rộng và cao 4.930 x 1.635 x 2.030 (mm), chiều dài cơ sở 3.200 mm. Xe có tải trọng 990 kg hoặc 1.250 kg (trên bản Tera Star+). Đây là một trong những mẫu xe có kích thước thùng hàng lớn trong phân khúc, ở mức 3.060 mm.

Xe tải nhẹ Tera Star có kích thước thùng hàng lớn trong phân khúc.

Xe tải nhẹ Tera Star có kích thước thùng hàng lớn trong phân khúc.

Theo hãng, hệ thống khung gầm của Tera Star được chế tạo từ vật liệu thép cường lực cao cấp. Hệ thống treo trước dạng độc lập, hệ thống treo sau là sự kết hợp lá nhíp và giảm chấn thủy lực, giúp nâng cao khả năng bám đường, chịu tải tốt. Xe có hai tùy chọn màu sơn là xanh và trắng. Các loại thùng theo nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng như thùng lửng, thùng kín, thùng mui bạt, thùng composite, thùng cánh chim.

Trong khi đó, mẫu xe tải van Tera-V6 có kích thước dài, rộng và cao là 4.555 x 1.690 x 2.000 (mm), chiều dài cơ sở 3.000 mm. Thể tích thùng hàng 4.9 m3.

Xe tải van Tera-V6 có 2 phiên bản 2 chỗ và 5 chỗ.

Xe tải van Tera-V6 có 2 phiên bản 2 chỗ và 5 chỗ.

Nhà sản xuất công bố, khoang chở hàng được cấu tạo từ thép, sàn thùng là inox dập vân nổi, tăng khả năng chống trượt. Cửa sau được thiết kế dạng 2 cánh cùng trang bị khớp nối giúp giữ cửa ở 2 vị trí 90 độ và 180 độ. Tera-V6 được phát triển với hai phiên bản là 2 chỗ và 5 chỗ. Cả hai phiên bản có 7 tùy chọn màu sơn cơ bản và một số màu sơn các theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.

Tera Star và Tera-V6 sử dụng động cơ xăng 1.5 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5, công suất 116 mã lực và mô-men xoắn cực đại 153 Nm, hộp số sàn 5 cấp.

Hãng cho biết, động cơ này được áp dụng công nghệ GDI-DVVT, lần đầu xuất hiện trên xe tải và xe van tại thị trường Việt Nam. Công nghệ phun xăng trực tiếp vào buồng đốt GDi giúp tối ưu hiệu suất cháy, giúp xe tăng công suất toàn tải lên đến 15% và tiết kiệm nhiên liệu ít nhất 10% so với các động cơ khác cùng dung tích xi-lanh.Công nghệ van biến thiên DVVT sẽ điều chỉnh trục cam nạp và xả để tối ưu công suất động cơ với các điều kiện tải, giúp xe phát huy công suất ở tốc độ cao.

Các trang bị an toàn có trên Tera Star và Tera-V6 gồm phanh chống bó cứng (ABS), phân phối lực phanh (EBD), camera lùi và cảm biến lùi. Bên cạnh đó, trên hai mẫu xe này còn có điều khiển beam đèn pha/cos. Theo hãng, hiện trong phân khúc xe tải nhẹ và xe tải van, chỉ có hai mẫu xe này có nhiều trang bị an toàn như vậy.

Tuấn Minh

Để biết thêm thông tin chi tiết về Tera Star và Tera-V6 hoàn toàn mới, vui lòng truy cập tại đây. Hotline 0902 409 909/ 0911 090 220.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét