Ticker

6/recent/ticker-posts

Điểm nhấn của Lexus tại Vietnam Motor Show 2022

Thiết kế độc đáo, xu hướng thiên nhiên, thân thiện môi trường nhưng không mất đi vẻ sang trọng là phong cách mà Lexus thể hiện tại Vietnam Motor Show 2022. Hãng Nhật trưng bày các dòng xe cao cấp nhất trong dải sản phẩm.

Dấu ấn kỷ nguyên điện hóa

Là thương hiệu tiên phong trong công nghệ Hybrid, Lexus chú trọng đẩy mạnh quá trình điện hóa, đóng góp cho xã hội bền vững. Tại sự kiện, hai dòng xe NX 350h và ES 300h đại diện cho dòng sản phẩm hybrid, hướng đến nhóm khách muốn sở hữu mẫu xe mạnh mẽ nhưng thân thiện môi trường.

Lexus LF-Z Electrified tại VMS 2022.

Lexus LF-Z Electrified tại VMS 2022.

Trên thế giới, hãng này đã và đang phát triển các dòng xe điện khác nhau, bao gồm hybrid tự sạc điện, hybrid sạc ngoài, thuần điện và chạy pin nhiên liệu. Hướng tới kỷ nguyên điện hóa, mẫu xe ý tưởng thuần điện Lexus LF-Z Electrified được mang tới sự kiện để truyền tải thông điệp, tầm nhìn, định hướng trong tương lai.

Bên cạnh đó, ở khu trưng bày xe cao cấp, LX 600 và LM 350 hút khách bởi sự sang trọng, bề thế và tiện nghi. Hai mẫu xe đầu bảng của Lexus thể hiện tinh thần Omotenashi – luôn đặt con người là trung tâm để kiến tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời.

Không gian sang trọng

Để mang đến trải nghiệm dịch vụ cao cấp, Lexus xây dựng không gian trải nghiệm "Immersive Lounge" - đánh thức giác quan với ngôn ngữ thiết kế đương đại, hài hoà thiên nhiên. Không gian đặc biệt này được tạo nên từ những vật liệu như mây, tre, trúc. Vật liệu tự nhiên có kết nối sâu sắc với văn hoá và con người Việt Nam, qua đó truyền tải nguồn cảm hứng về kiến trúc bền vững một cách đầy sáng tạo.

Ngoài thỏa mãn về thị giác, Immersive lounge đánh thức khứu giác với hương thơm hoa cỏ dịu mát thiên nhiên, thính giác với âm thanh vòm Mark Levinson, đến vị giác nhờ nghệ thuật ẩm thực tinh tế.

Không gian Immersive lounge của Lexus tại VMS 2022.

Không gian Immersive lounge của Lexus tại VMS 2022.

Khi tới tham quan góc thương hiệu Lexus, khách hàng cảm nhận được mùi hương tinh tế hòa quyện bởi các loại thực vật ôn đới - được thương hiệu YUICA đưa về từ những khu rừng Nhật Bản. Những bộ sưu tập thủ công chế tác tỉ mỉ dành riêng cho Lexus cũng được trưng bày ở khu vực tiếp khách phía ngoài gian hàng.

Nâng tầm trải nghiệm

Tại triển lãm, Lexus cũng là hãng xe hiếm hoi hợp tác cùng hai nhà thiết kế lớn để tạo ra không gian khác biệt và sang trọng.

Tái định nghĩa phong cách sống hạng sang, Lexus và Kiến trúc sư Lê Hưng Trọng đã tạo ra "Immersive Lounge" - nơi mang tới cảm nhận sang trọng, riêng biệt hài hòa với thiên nhiên đánh thức mọi giác quan của khách hàng.

Cùng với đó, bộ sưu tập thời trang làm từ Scoby (Giấm ăn) được nhà thiết kế Trần Hùng mang tới triển lãm đã mang lại những ấn tượng đặc biệt, kết hợp cùng hiệu ứng đèn kinetic màu xanh lam, giúp nâng tầm không gian trưng bày của Lexus.

Đại diện hãng nói, Scoby có thể sử dụng làm chất liệu thay cho da động vật, dai nên không sợ bị rách. Vật liệu này ngoài thân thiện với môi trường cũng làm giảm đi việc sử dụng da động vật làm trang phục. Đây cũng là vật liệu được nhà thiết kế mang tới nhiều show diễn lớn, là vũ khí bí mật của nhà thiết kế tại London Fashion Week vào tháng 9.

Ông Giri Venkatesh, Phó chủ tịch Lexus châu Á Thái Bình Dương tại sự kiện.

Ông Giri Venkatesh, Phó chủ tịch Lexus châu Á Thái Bình Dương tại sự kiện.

Tại buổi họp báo chính thức ngày 26/10 vừa qua, ông Giri Venkatesh, Phó chủ tịch Lexus châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: "Chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp thiết thực với từng quốc gia, phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng và điều kiện của quốc gia đó. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có kế hoạch giới thiệu thêm các mẫu xe điện hoá và thuần điện. Điều này thể hiện rõ trách nhiệm của chúng tôi hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam".

Vietnam Motor Show 2022 đánh dấu hành trình gần 10 năm Lexus phân phối chính hãng tại Việt Nam, đồng hành cùng hơn 10.000 khách hàng.

Tuấn Vũ

Ảnh: Lexus Việt Nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét